3 điều cần lưu ý khi tập với máy chạy bộ điện

Thứ ba - 15/11/2016 21:41
Để tập chạy bộ với máy chạy bộ điện có hiệu quả, bạn cần phải có những phương pháp tập luyện sao cho hợp lý. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé. Chúc bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

1. Khởi động trước khi tập

Khởi động tuy là động tác đơn giản nhưng nhiều người lại hay quên và bỏ qua sau khi tập luyện một thời gian. Bạn nên dành ra từ 3-5 phút khởi động để làm nóng cơ thể như: vặn mình, chạy bước nhỏ tại chỗ, ép chân,… để cơ bắp làm quen dần với các bài tập nặng.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy chạy bộ tại Hải Dương​
may chay bo tai hai duong 15 11


2. Sử dụng máy chạy bộ đa năng

Khi sử dụng máy chạy bộ đa năng bạn sẽ thực hiện được nhiều bài tập hơn với các độ khó khác nhau. Bởi vậy mà hiệu quả đạt được ngày càng cao. Ngoài chạy bộ, bạn có thể tập cơ bụng, chống đẩy hay đạp xe.
Điều chỉnh độ dốc, tốc độ cũng như thời gian luyện tập cũng là cách để mang lại hiệu quả cao trong quá trình tập luyện đó.
 

3. Cần tuân thủ các nguyên tắc khi tập

Bạn cần phải chạy bộ đúng cách, đừng nóng vội mà đốt cháy các giai đoạn. Bởi khi cơ thể không thích ứng kịp thời sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Thời gian và phương pháp cũng bạn nên hỏi những người tập từ trước hoặc hỏi huấn luyện viên. Từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân mình.

Trên đây là những cách giúp bạn tập với máy chạy bộ điện một cách tốt nhất. Chúc bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình và có một cơ thể cường tráng, một sức khỏe thật tốt!

>> Xem thêm: 5 kinh nghiệm dành cho những người mới tập chạy bộ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thiết kế web Hải Phòng: 0983829955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây